CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, THANH TOÁN, VẬN CHUYỂN, BẢO HÀNH

Bằng việc truy cập và mua hàng trên website chính thức DRHALEE.VN của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Big Idea (sau đây gọi là “DR.HALEE”), Khách hàng tại đây xác nhận đã đọc, hiểu rõ, chấp nhận và đồng ý tuân theo Chính sách bán hàng, thanh toán, vận chuyển, bảo hành của DR.HALEE (“Chính sách bán hàng”) và bất kỳ sửa đổi hoặc bổ sung nào đối với Chính sách bán hàng tại từng thời điểm trên website DRHALEE.VN của DR.HALEE.

I. ĐỊNH NGHĨA

1.1. “Website chính hãng” là website chính hãng đầu tiên và duy nhất của DR.HALEE có địa chỉ truy cập “DRHALEE.VN”.
1.2. “Sản phẩm” là các sản phẩm chính hãng do DR.HALEE độc quyền phân phối bao gồm nhưng không giới hạn là sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên ăn ngon GG (Gorgeous Gain)” và “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên thảo mộc GG”.
1.3. “Khách hàng” là các cá nhân, tổ chức truy cập và mua hàng trên Website chính hãng.
1.4. “DR.HALEE” là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Big Idea, Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0315907867 do Sở KH & ĐT TP.HCM cấp lần đầu ngày 19/09/2019. Đăng ký thay đổi lần thứ 1, ngày 09/07/2021.

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHUNG

2.1. Website chính hãng là nơi cung cấp các thông tin, hình ảnh chính hãng của DR.HALEE và các Sản phẩm. Các Sản phẩm được giới thiệu trên Website chính hãng được chúng tôi giới thiệu, chào bán tới người tiêu dùng toàn quốc. Nếu có nhu cầu liên hệ làm đại lý hoặc đặt hàng tới quốc gia khác ngoài Việt Nam, vui lòng Hotline hoặc email của DR.HALEE để được tư vấn.
2.2. Quy trình bán hàng
a. Hiện nay DR.HALEE cho phép Khách hàng đặt hàng Sản phẩm thông qua việc cung cấp thông tin Khách hàng bao gồm Họ và tên, Số điện thoại và Ghi chú nếu có. Bằng việc nhấn vào nút Tick – Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách bán hàng khi đặt hàng trên Website chính hãng, Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng đã đọc và hiểu với tất cả các chính sách của DR.HALEE, bao gồm Chính sách bán hàng và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân.
b. Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng của Khách hàng, DR.HALEE sẽ gọi điện để tư vấn về Sản phẩm, các chính sách của công ty như phương thức thanh toán, phương thức vận chuyện, chính sách bảo hành đổi trả.
c. Sau khi Khách hàng và nhân viên tư vấn chốt đặt hàng qua điện thoại, nhân viên bán hàng sẽ tiến hành việc giao Sản phẩm cho Khách hàng theo quy định tại Điều IV. Vận chuyển của Chính sách này.

III. THANH TOÁN

3.1. DR.HALEE cho phép Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc thanh toán trước bằng chuyển khoản.
3.2. Trường hợp thanh toán COD, Khách hàng vui lòng thanh toán cho nhà vận chuyển theo quy định chung của nhà vận chuyển mà DR.HALEE lựa chọn tùy từng thời điểm.
3.3. Trường hợp thanh toán trước bằng chuyển khoản, Khách hàng vui lòng  chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán cho đơn hàng theo thông tin dưới đây:
–   Tên chủ tài khoản: LÊ THỊ HƯƠNG
–   Số tài khoản: 19129641308025
–   Ngân hàng TECHCOMBANK – Chi nhánh Hồ Chí Minh
–   Nội dung chuyển khoản: tên người đặt hàng – số điện thoại.
3.4. Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và giao hàng cho khách.

IV. VẬN CHUYỂN

4.1. Hiện tại, Website chính hãng chỉ giao hàng cho các Khách hàng có địa chỉ tại Việt Nam. Đối với các Khách hàng ở ngoài lãnh lổ Việt Nam, vui lòng liên hệ với DR.HALEE để được tư vấn cụ thể.
4.2. DR.HALEE sẽ tiến hành giao hàng cho nhà vận chuyển trong vòng 1 ngày (24 giờ đồng hồ) kể từ thời điểm Khách hàng chốt đơn đặt hàng, tương đương hôm nay đặt ngày mai giao.
4.3. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, DR.HALEE sẽ kịp thời thông tin cho Khách hàng. Trường hợp này, Khách hàng được phép hủy đơn đặt hàng.
4.4. Tùy vào tính chất của đơn hàng và yêu cầu đặc biệt của Khách hàng, DR.HALEE sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (“Nhà vận chuyển”) bao gồm nhưng không giới hạn là: xe khách hoặc dịch vụ chuyển phát bưu kiện của các nhà cung cấp như Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post.
4.5. Thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào thời gian cung cấp dịch vụ của Nhà vận chuyển.
4.6. Chính sách giao nhận sẽ tuân theo chính sách của của từng Nhà vận chuyển mà Khách hàng đã lựa chọn.

V. BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

5.1. DR.HALEE cam kết giao đúng số lượng, chủng loại và chất lượng Sản phẩm theo đặt hàng của Khách hàng. Trường hợp Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng với số lượng, chủng loại và chất lượng Sản phẩm, DR.HALEE sẽ không nhận hoàn trả Sản phẩm.
5.2. Trong trường hợp Sản phẩm được giao không đúng số lượng, chủng loại Sản phẩm theo đặt hàng, DR.HALEE sẽ tiến hành đổi Sản phẩm trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được Sản phẩm. Quá thời hạn nêu trên mà Khách hàng không yêu cầu đổi Sản phẩm, Khách hàng đồng ý sẽ sử dụng Sản phẩm đã được giao. Chi phí vận chuyển đổi sản phẩm sẽ do DR.HALEE chi trả.
5.3. Trong trường hợp Khách hàng sử dụng Sản phẩm ít nhất 14 ngày liên tiếp mà không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng, DR.HALEE sẽ bảo hành Sản phẩm bằng cách gửi Sản phẩm thay thế cho Khách hàng sử dụng khi Khách hàng cung cấp được thông tin, tài liệu chứng minh rằng Sản phẩm không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng. Chi phí gửi Sản phẩm thay thế do DR.HALEE chi trả.
5.4. Trong trường hợp Khách hàng đã sử dụng sản phẩm thay thế ít nhất 14 ngày liên tiếp mà vẫn không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng, DR.HALEE sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn tiền cho Khách hàng bằng phương thức chuyển khoản khi Khách hàng cung cấp được thông tin, tài liệu chứng minh rằng Sản phẩm thay thế không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng. Chi phí nhận lại Sản phẩm thay thế sẽ do DR.HALEE chi trả.

VI. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

6.1. Các Sản phẩm được giới thiệu và chào bán trên Website chính hãng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc chữa bệnh và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khi có cách triệu chứng bệnh lý, DR.HALEE khuyến cáo Khách hàng nên đi tới cơ sở chữa bệnh để khám và điều trị.
6.2. Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng DR.HALEE sẽ được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm đối với các việc sử dụng Sản phẩm không phải chính hãng do DR.HALEE phân phối và/hoặc việc sử dụng Sản phẩm là hệ quả của các thông tin không do DR.HALEE cung cấp chính thức trên Website chính hãng.