Sáng ngày 29/08/2024, công ty TNHH Halee Group tổ chức cuộc họp Ban lãnh đạo nhằm triển khai chiến lược phát triển cuối năm 2024 và hoạch định kế hoạch cho chặng đường 5 năm tiếp theo. Đây là cuộc họp quy tụ những thành viên lãnh đạo cấp cao để cùng thống nhất chiến lược cho năm 2025.
Có thể nói năm 2024 là một năm có nhiều biến động nhưng nhưng cũng là một năm nhiều bước ngoặt với Halee Group nói chung và Dr.Halee nói riêng. Mặc dù cùng chung khó khăn của tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu, song sự ứng biến linh hoạt của ban lãnh đạo và hệ thống đồng lòng, gắn kết đã giúp thương hiệu có những bước tiến mạnh mẽ. Đặc biệt cột mốc ra mắt dòng sản phẩm siêu nám Melass White X3 đạt được doanh thu ngoài mong đợi.
Tiếp nối những thành tựu đã đạt được, Dr.Halee sẽ tiếp tục đề ra những chiến lược nhảy vọt trong năm 2025.
Cuộc họp diễn ra với 3 nội dung chiến lược bao gồm:
– Chiến lược đột phá doanh thu với dòng sản phẩm Melass White X3 : Bộ sản phẩm gồm kem nám, huyết thanh, Peel sinh học AHA và Viên uống hỗ trợ chống nắng, trắng da, giảm nám.
– Giải pháp tối ưu giúp truy xuất nguồn gốc hàng hoá, kiểm soát triệt để tình trạng phá giá. Đây là một trong những nỗ lực và đầu tư lớn của phía Dr.Halee để bảo vệ người tiêu dùng cũng như hệ thống kinh doanh.
– Cuối cùng là hoạt động giới thiệu về hệ sinh thái sản phẩm sắp ra mắt thị trường trực thuộc Halee Group kết hợp cùng nền tảng công nghệ app bán hàng Choosii. Sự kết hợp này được đánh giá cao về tiềm năng và đẩy mạnh ở mảng Affiliate, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cú hích trong năm 2025.
Buổi họp đã khép lại thành công tốt đẹp, ban lãnh đạo công ty đã có những quyết định thống nhất cho chiến lược phát triển năm 2025. Dr.Halee đã có những ý tưởng chiến lược tuyệt vời, giúp ban lãnh đạo cũng như các đối tác yên tâm nắm chắc được về đường hướng phát triển của công ty.
Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện: